Mua sắm quần áo có thể làm hại tới môi trường. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đặt mua

Chính sách đổi trả

1.Qui định trả hàng 

Tất cả các sản phẩm mua tại KAMAKA đều không được trả hàng (hoàn tiền lại) trừ trường hợp  sản phẩm hư hỏng từ phía KAMAKA. Ngoài ra các sản phẩm được đổi theo chính sách bên dưới.

2.Qui định đổi hàng
BƯỚC 1:KIỂM TRA ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
Tất cả sản phẩm thỏa mãn tất cả điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi hàng
Điều kiện:
- Hàng đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với khách mua Online, trong vòng 2 ngày đối với khách mua OFFLINE tại cửa hàng
- Còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác
- Chưa qua giặt, ủi hoặc bị bẩn, hư hỏng
- Đổi sản phẩm trong bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.
- Đổi sản phẩm cùng Hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) nếu có
- Đổi sản phẩm do hư hỏng từ phía KAMAKA
BƯỚC 2: ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM, CHỨNG TỪ VÀ GỬI VỀ KAMAKA
- Quý khách vui lòng đóng gói: Sản phẩm muốn đổi + Hóa đơn VAT (nếu có) và gửi về KAMAKA theo địa chỉ sau
KAMAKA SHOP – 164B5 Trấn Vũ. P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội
BƯỚC 3: NHẬN VÀ ĐỔI HÀNG
- KAMAMA kiểm tra đơn hàng nếu là lỗi từ phía KAMAKA thì bên KAMAKA sẽ chịu toàn bộ chi phí và gửi hàng mới đến cho bạn,
- Trường hợp do quí khách muốn đổi hàng:
Đối với khách mua Online: Quý khách vui lòng thanh toán phí ship đổi hàng. Nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn thì tiền thừa của quý khách sẽ được lưu lại Kamaka để khấu trừ cho những lần mua hàng tiếp theo.
Đối với khách mua OFFLINE: Nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn thì tiền thừa của quý khách sẽ được lưu lại Kamaka để khấu trừ cho những lần mua hàng tiếp theo.
Quý khách vui lòng xem rõ thông số sản phẩm trước khi mua hàng, tránh trường hợp mua về bị rộng quá hoặc chật quá không mặc được phải đổi lại ^^
Những trường hợp KHÔNG đổi trả sản phẩm
- Các sản phẩm thuộc chương trình giảm giá, khuyến mại, tri ân, quà tặng
- Các sản phẩm của khách hàng là Cộng Tác Viên, Các đơn mua sỉ.
- Sản phẩm mua về đã qua giặt là sử dụng hoặc không còn nguyên tem nhãn
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi của khách hàng
- Sản phẩm hư hỏng do gặp trường hợp bất khả kháng trong quá trình vận chuyển như: thiên tai, hỏa hoạn...
Cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách.
Trân trọng,
Kamaka