Mua sắm quần áo có thể làm hại tới môi trường. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đặt mua

Một chiếc váy, ba set đồ giúp nàng hack tuổi, sở hữu phong cách Nhật Bản đáng mê

RSS
Một chiếc váy, ba set đồ giúp nàng hack tuổi, sở hữu phong cách Nhật Bản đáng mê

Không phải vô cớ mà phong cách thời trang Nhật Bản trở thành một trong những phong cách thời trang nổi tiếng, được ưa chuộng nhất nhì. Trong mỗi set đồ mang phong cách Nhật luôn có rất nhiều điều thú vị để khám phá.

Mang phong cách Nhật Bản, set váy dài kết hợp với quần ngắn ống rộng rất lạ mắt. Bằng chất liệu cotton có hoa văn là những quả dâu đỏ mọng pha với những hình bóng tròn xanh dương thật dễ thương khiến nàng dễ dàng có được vẻ xinh xắn, trẻ trung.

Chọn đúng hoạ tiết là một trong những bí quyết quan trọng của thời trang, không như kiểu dáng, kỹ thuật cắt cúp sản phẩm, các hoạ tiết sẽ giúp có được một diện mạo khác hẳn so với những người xung quanh.

Thế mạnh của các sản phẩm mang phong cách thời trang Nhật Bản một phần nằm ở chính chất liệu làm nên sản phẩm. Hoặc nó sẽ là những loại vải có tone màu tự nhiên chân thật tới mức đầy cuốn hút hoặc nó sẽ là nhữn loại vải có hoạ tiết ấn tượng, lạ mắt hoặc nó sẽ là những loại vải nhã nhặn có nhấn nhá, thêu, đính đơn giản mà tinh tế. Nếu theo đuổi phong cách Nhật Bản, các nàng chớ quên chi tiết đặc trưng này.

Điều thú vị ở set váy Nhật Bản dành cho các tín đồ có thể kể đến là phom dáng thoải mái (cũng là một đặc trưng của phong cách thời trang xứ Phù Tang), giúp cho các nàng dù có cơ thể vốn không được chuẩn chỉ (hơi béo hoặc hơi gầy) đều có thể dễ dàng giấu dáng, che khuyết điểm. Hoạ tiết vui mắt thường giúp trẻ ra đến vài tuổi một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Điểm nhấn ở set váy có thể nằm ở phần gấu váy. Sử dụng loại váy xoè có điểm nhấn bèo chạy nơi chân váy để có được vẻ mềm mại, nữ tính hay sử dụng loại váy suông, dáng thẳng đều tuỳ theo hình ảnh mà các nàng hướng tới.

Tuy nhiên, một điểm nhấn đáng lưu tâm khác có thể nằm ở chính sản phẩm phối cùng chiếc váy dài. Đó chính là chiếc quần ngắn, ống rộng. Ngoài việc sử dụng mẫu quần có cùng tone màu để tạo sự trẻ trung, thời trang các nàng cũng có thể biến chiếc váy thành set đồ thứ hai, khác hẳn nếu thay tone màu quần đỏ bằng màu vàng. Một phong cách cá tính được giới thiệu hoàn hảo.

“Bớt” đi vẻ hiền dịu, chỉn chu, nàng lúc này thật… sôi nổi và cá tính. Ở phong cách cuối cùng mà nàng có thể “tận dụng” đó là không phối cùng quần. Trở về phong cách thời trang thường nhật với chiếc váy suông dài, đơn giản, nữ tính.

Sử dụng kèm với chiếc mũ panama cùng đôi giày màu sắc đế thấp không chỉ là một trong những phong cách thời trang Nhật Bản đặc trưng cần nhấn đến mà còn giúp các nàng có một ngày dài thật thoải mái và tự do cảm xúc.

Thịnh hành ở Việt Nam từ khoảng nửa thập kỷ trở lại đây, phong cách thời trang Nhật Bản luôn kích thích sự sáng tạo, khám phá và đem lại những trào lưu thu hút số đông các tín đồ cuồng nhiệt bởi những nét rất riêng.

 Nguồn: thoitrangtre.thanhnien

 

 

Bài viết trước

  • NguyễnThái